0903700112

0908319507

slide image

Cách chọn vải thun cotton 4 chiều phù hợp với màu da, vóc dáng

Đây là loại vải được làm nhiều từ nguyên liệu tự nhiên và các chất hóa học tạo thành. Chất liệu này được dùng phổ biến trong may mặc. Vì những tính năng vượt trội như chất liệu khá tốt, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, làm mát cơ thể, mẫu mã đa dạng, giặt nhanh khô, lâu hỏng nếu biết sử dụng.

 



Vải thun co giãn 4 chiều


Vải thun TC: 65/35

Thành phần của loại vải này bao gồm tỉ lệ 35% cotton, 65% nilon (polieste). Chất liệu của loại vải này do có pha nilon nên mặc sẽ nóng hơn nhưng mình vải có cảm giác mềm mại hơn, giá thành cũng rẻ hơn cotton 100% nên được nhiều người lựa chọn.

Vải thun PE

Thành phần gồm 100% sợi PE, những trang phục làm bằng chất liệu thun này thường có độ bền cao, ít bị nhàu, bị co khi sử dụng
Vải thun cá sấu: Lacoste
Chất liệu chính của loại vải này vẫn là cotton nhưng mắt vải dệt to hơn, tạo nên độ thoáng khi sử dụng.

Vải thun co giãn cá sấu

Lựa chọn vải thun cotton 4 chiều như thế nào cho từng vóc dáng khác nhau
Đối với những người có vóc dáng mập
Đối với những người mập nên chọn những trang phục vải thun cotton 4 chiều với thành phần cotton thấp vì vải này sẽ tạo nên độ mềm mại vừa phải sẽ tạo cảm giác gọn gàng cho người mặc. Nên chọn trang phục đúng kích cỡ, dáng suông, vừa vặn với cơ thể.
Về màu sắc nên chọn các loại vải có màu tối như đen, nâu, màu mận chín, socola…và ít chi tiết. Nên chọn vải cotton 4 chiều có họa tiết nhỏ, sẽ giúp bạn ăn gian cân nặng.
Không nên chọn trang phục quá rộng hay quá chật, tránh mặc quần áo quá cứng. Và đặc biệt tránh vải thun PE vì chúng có độ bóng sẽ làm lộ khuyết điểm của người mặc
Đối với những người có vóc dáng gầy
Đối với những người gầy, không nên lựa chọn loại vải thun cotton 4 chiều có thành phần cotton thấp, vì loại vải này sẽ có độ cứng nhất định sẽ làm lộ vóc dáng gầy của người mặc
Những người gầy nên chọn trang phục vừa vặn, dáng suông, thành phần cotton cao sẽ tạo được cảm giác mềm mại khi mặc
Bài viết trên đây đã đưa ra một số loại vải thun cotton 4 chiều và cách lựa chọn vải sao cho phù hợp với từng dáng người mặc. Hy vọng khách hàng có thể lựa chọn được loại vải phù hợp với vóc dáng của mình.

FANPAGE

Copyright © 2018 TIẾN PHÁT. All rights reserved. Design by Nina.vn
Lên đầu trang