0903700112

0908319507

slide image

5 Chất Liệu Vải Thun Đồng Phục Cá Sấu Được Các Công Ty Ưa Chuộng Nhất

5 CHẤT LIỆU VẢI THUN ĐỒNG PHỤC CÁ SẤU ĐƯỢC CÁC CÔNG TY ƯA CHUỘNG NHẤT

Vải cá sấu là loại vải phổ biến nhất trong sản xuất áo thun đồng phục. Tại Việt Nam, vải cá sấu có nhiều loại với các đặc tính và giá thành hoàn toàn khác nhau.

Để tránh gây nhầm lẫn cho quý khách hàng, chúng tôi tạm phân loại và đề xuất một số chất liệu vải áo thun cá sấu được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất bên dưới.

✓ Tất cả các loại vải thun cá sấu này đều có thể dể dàng mua tại Việt Nam.

1. CÁ SẤU 65/35 CĂNG KIM

Đây là loại vải cá sấu phổ biến nhất tại Việt Nam, đa số khi nhắc đến vải cá sấu thì người ta đang ám chỉ đến loại vải này. Vải có sớ dệt đẹp, mặc thoải mái nhưng độ cầm màu kém, thường bị ra màu đối với các màu như đỏ, đen, xanh đen.

Cá sấu 65/35 căn kim được wax lông bề mặt nên nên mình vải ít xù lông hơn so với loại cá sấu 65/35 thông thường.

✓ Ưu điểm: Mình vải đẹp, ít xù lông, độ co rút áo không đáng kể, có thể sử dụng cho cả khối văn phòng và kỹ thuật. Giá của áo đồng phục cá sấu 65/35 cũng nằm ở mức dể chịu so với mặc bằng chung giá áo thun đồng phục.

≡ Nhược điểm: Bị ra màu đối với các màu ‘mạnh’ như đen, xanh đen, đỏ, xanh dương đậm. Nếu chọn loại vải này, những màu tốt nhất là trắng, kem, xanh thiên thanh, muối tiêu, lông chuột.

Một loại vải cá sấu khác là Cá Sấu PE có giá thành rẽ hơn nhiều, nhưng đặc tính sử dụng rất kém và ít được ưa chuộng.

2. CÁ SẤU THÁI

Một số chỗ còn gọi là cá sấu mắc nhí, sớ dệt pique hoàn toàn giống như cá sấu 65/35 nhưng sử dụng chất liệu sợi tổng hợp, dệt khít và bề mặt đẹp hơn nhiều, đồng thời cho độ bền cao hơn, rất ít xù lông và không ra màu (kể cả màu đen, xanh đen và đỏ).

Đây là loại vải được ưa chuộng nhất mà các doanh nghiệp đặt áo thun đồng phục cao cấp cho khối văn phòng

✓  Ưu điểm: Mình vải rất mịn, ít xù lông, ít nhăn, gần như không bị co rút khi giặt và cầm màu tốt

Hình chụp so sánh độ xù lông của Cs65 và Cs thái

≡ Nhược điểm: Không đa dạng màu sắc như vải Cá sấu 65/35, không có những màu đặc biệt như muối tiêu, lông chuột, độ thấm hút mồ hôi thấp hơn so với cá sấu 65/35.

Thun cá sấu thái thường không được đánh giá cao cho đồng phục khối kỹ thuật.

3. CÁ SẤU 2 CHIỀU

Còn hay được gọi là thun cá mập, sớ dệt pique nhưng dệt dày và to hơn so với cá sấu tiêu chuẩn, mình vải hơi có độ cứng, ít giãn (độ co giãn 2 chiều). Đa số vải này thường dành cho động phục nam. Cấu tạo sợi hoàn toàn giống cá sấu 65/35 nên có tất cả các đặt tính của loại vải này.

✓  Ưu điểm lớn nhất của Cá sấu 2 chiều là không bị biến dạng áo , chảy xệ áo sau khi giặt.

≡ Nhược điểm: Giống như áo Cá sấu 65/35, Cá mập 2 chiều bị ra màu và chỉ thích hợp cho các màu sáng như trắng, kem, lông chuột, muối tiêu.

4. CÁ SẤU COTTON 100%

Vải được dệt bằng sợi cotton 100%, mình vải có 2 loại là vải tiêu chuẩn và dày, không bị ra màu, có xuất hiện tình trạng nhăn đối với vải 100% cotton mõng.

≡ Nhược điểm của áo 100% cotton là giá thành cao hơn so với các loại vải cùng loại.

5. CÁ SẤU POLI THÁI DỆT MÕNG

Sử dụng chất liệu poli dệt theo sớ tổ ong, khắc phục tình trạng nóng của cá sấu thái. Áo thun cổ tròn cũng rất hay dùng kiểu vải này.

FANPAGE

Copyright © 2018 TIẾN PHÁT. All rights reserved. Design by Nina.vn
Lên đầu trang