0903700112

0908319507

slide image

"Điểm mặt gọi tên" những xu hướng tưởng chừng đã cũ kỹ bỗng hot rần rần trở lại

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn dường như đã quá quen thuộc với chị em nhưng chắc hẳn không mấy ai biết là nó đã xuất hiện vào những năm 60, thời điểm mà style gợi cảm bắt đầu nhen nhóm. Đến này nó đã quay trở lại mạnh mẽ trong năm nay nhờ sự lăng xê của các tín đồ thời trang Y2K yêu thích phong cách ăn mặc xuề xòa, thoải mái thời hậu đại dịch.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Empty
 
 

Mix chân váy ngắn theo phong cách nữ tính chắc chắn đã quá quen thuộc rồi. Chị em hãy ăn vận cực thoải mái với áo hoodie và boots chiến binh, đảm bảo mang đến một hình ảnh mới mẻ vô cùng. 

Empty

Chân váy ngắn cũng là một item chủ chốt thuộc phong cách preppy học đường với áo blazer dáng lửng đi cùng giày loafer và túi kẹp nách.

Áo corset

Món đồ có nguồn gốc từ phương Tây từ khá lâu đời, thịnh hành trong suốt thời gian dài của lịch sử. Trước đây nó bị coi là có phần gò bò, chèn ép phụ nữ nên từng bị tẩy chay nhưng đến nay nó đã trở lại với cú lột xác ngoạn mục với thiết kế thoải mái và yêu chiều vóc dáng hơn.

Empty
 
 

Corset phù hợp với cả style năng động khi kết hợp với quần ống rộng rách gối và giày thể thao, outfits này vừa quyến rũ lại đem tới một vẻ đẹp rất riêng.

Áo khoác đệm vai

 

Ngay từ những năm 80, áo khoác đệm vai đã trở thành thú vui của các tín đồ sành mốt. Thiết kế này đem tới sự ấn tượng đặc biệt với phong cách menswear lịch thiệp dành cho những quý cô.

Empty

Quần túi hộp

Item cá tính này thực ra đã có từ lâu đời và nay đã được biến tấu đa dạng hơn. Đây là món đồ khá dễ tính, mix match được vô số các loại trang phục khác. Ngoài phiên bản denim, các mẫu làm từ nylon hoặc hoạ tiết rằn ri quân đội cũng rất nổi bật. Diện theo phong cách nào cũng sẽ mang hơi hướng chất chơi. 

rose-mac-quan-parachute

Slip dress

Chiếc váy lụa satin bóng bẩy là biểu tượng bất diệt của sự quyến rũ trong trẻo. Không cần phải hở bạo quá mức, chỉ cần một chiếc váy mềm mại với chi tiết in logo thương hiệu “xịn sò” là bạn đã có thể tung tăng xuống phố.

Empty

Giày dép platform

Từng có măt trong giới thời trang những 70 và gắn liền với sàn disco, đôi giày platform “khủng bố” mang đến cảm giác cá tính cực chất. Dù cũ kỳ nhưng đến nay vẫn còn giá trị. Bạn  đừng vội bỏ đi những món thời trang đã nhuốm màu thời gian của ông bà hay bố mẹ bởi biết đâu một ngày đẹp trời chúng lại trở thành các xu hướng hot trend.

anh-11-1-3979

Áo hai dây mặc kèm với áo thun đơn sắc

Sự kết hợp giữa áo hai dây và áo thun đơn sắc đã trở thành thói quen và được nhiều người áp dụng. Vừa trẻ trung, lại pha nét nhí nhảnh đáng yêu là những gì bạn có được khi mặc theo style này.

ao-hai-day-4

Sưu tầm: Phunutoday

FANPAGE

Copyright © 2018 TIẾN PHÁT. All rights reserved. Design by Nina.vn
Lên đầu trang